Nutrivein Organic Sea Moss 1600mg Plus Bladderwrack & Burdock 120 แคปซูล

฿0 ฿ 1,450

ทำความสะอาดร่างกายของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ - คุณค่าทางพฤกษศาสตร์ของมอสทะเล จะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการย่อยอาหารที่เหมาะสม โดยการเติมแบคทีเรียโปรไบโอติกส์ที่ดีสู่กระเพาะอาหารของคุณและรักษาไมโครไบโอมในลำไส้, ปรับปรุงการย่อยอาหาร, รักษาเยื่อบุลำไส้ และช่วยขับแบคทีเรียที่เป็นอันตราย มอสไอริชช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน – เป็นเวลาหลายร้อยปีแล้วที่มอสไอริช (Irish sea moss) หรือสาหร่ายทะเลสีแดงชนิดหนึ่งที่บางครั้งรู้จักกันในชื่อ คาราจีน (Carrageen) ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันไข้หวัดและการติดเชื้ออื่น ๆ

  • Description

Product Description

Nutrivein Organic Sea Moss 1600mg
Plus Bladderwrack & Burdock 
120 แคปซูล

มอสไอริชออร์กิก 1,600 มก. พร้อมกับสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Bladderwrack) และรากโกโบ (Burdock) ปริมาณ 120 แคปซูล
ซูปเปอร์ฟู้ดพรีไบโอติกส์ที่สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและระบบย่อยอาหาร – ส่งเสริมการทำงานของไทรอยด์, ผิวที่มีสุขภาพดี, ตีโตดีทอกซ์, กระเพาะอาหาร และข้อต่อ
 

 

ประโยชน์ของ Nutrivein Organic Sea Moss 1600mg Plus Bladderwrack & Burdock 

 

  • มอสไอริชช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน – เป็นเวลาหลายร้อยปีแล้วที่มอสไอริช (Irish sea moss) หรือสาหร่ายทะเลสีแดงชนิดหนึ่งที่บางครั้งรู้จักกันในชื่อ คาราจีน (Carrageen) ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันไข้หวัดและการติดเชื้ออื่น ๆ ในมอสไอริชเต็มไปด้วยแมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, วิตามิน A, วิตามิน K และกรดไขมันโอเมก้า 3 - โดย วิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้เป็นสิ่งที่ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราต้องการเพื่อการทำงานที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งที่ดีของไอโอดีนซึ่งเป็นตัวกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ โดยไม่มีผลเสียจากการรับประทานเกลือ
  • ดีท็อกซ์และทำความสะอาดร่างกายของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ - คุณค่าทางพฤกษศาสตร์ของมอสทะเล จะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการย่อยอาหารที่เหมาะสม โดยการเติมแบคทีเรียโปรไบโอติกส์ที่ดีสู่กระเพาะอาหารของคุณและรักษาไมโครไบโอมในลำไส้, ปรับปรุงการย่อยอาหาร, รักษาเยื่อบุลำไส้ และช่วยขับแบคทีเรียที่เป็นอันตราย

  • ปรับปรุงสภาวะอารมณ์และระดับพลังงาน ไอริชมอสของเราประกอบด้วยไรโบฟลาวิน (Riboflavin) และโฟเลต (Folate) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อวิตามิน B2 และ B9 จำนวนมาก นอกจากนี้โฟเลตยังเป็นวิตามินที่จำเป็นก่อนคลอด และเมื่อรวมกับวิตามินบี 12 จะส่งเสริมการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังให้สารอาหารโพแทสเซียมและแมกนีเซียม ซึ่งเป็นสารกระตุ้นอารมณ์ที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของสมองที่แข็งแรงและการโฟกัสที่ดีขึ้น

  • อุดมด้วยไฟเบอร์เพื่อให้คุณได้รับใยอาหารอย่างสม่ำเสมอ ช่วยในการปรับปรุงการย่อยอาหาร & เพิ่มการเผาผลาญ  - Nutrivein Organic Sea Moss ของเราเป็นอาหารเสริมที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฟู้ดแบบผงซึ่งจะคงตัวอยู่ในแคปซูลและเปลี่ยนรูปแบบจากผงเป็นเจลแบบนิ่มในระหว่างการเดินทางผ่านทางเดินอาหาร ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเส้นใยของมันจะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม ในขณะที่เคลื่อนไหวผ่านระบบย่อยอาหาร, ทางเดินอาหาร/ลำไส้อย่างคล่องตัว มอสไอริชมีความคล้ายคลึงกับเส้นใยอื่น ๆ ที่แนะนำให้รับประทานเป็นอย่างยิ่ง เช่น เมล็ดเจีย, เมล็ดแฟลกซ์ และว่านหางจระเข้ นอกจากนี้มันยังเหมาะสำหรับการส่งเสริมการทำงานของเยื่อเมือกในระบบร่างกายของคุณ รวมทั้งระบบทางเดินหายใจ

  • ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ – สูตรออร์แกนิกขั้นสูงของเราผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ได้รับการรับรอง GMP, อาหารเสริมของเราเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% และปราศจากสารยึดเกาะ, สารก่อภูมิแพ้, สเตียเรต, ไดออกไซด์, แลคโตส, ส่วนผสมเทียมหรือสารกันบูด ผลิตภัณฑ์ของเรามาในปริมาณ 120 แคปซูล - สำหรับการใช้งาน 60 วัน (ปริมาณที่แนะนำ 2 เม็ดต่อวัน) ปลอดภัยสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิงทุกวัย

 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Nutrivein Organic Sea Moss เป็นสุดยอดอาหารที่มีประโยชน์มากมาย มอสทะเลไอริชออร์แกนิกของเราที่เป็นหนึ่งในสาหร่ายสีน้ำตาล (Bladder Wrack) และรากโกโบ (Burdock) ซึ่งเต็มไปด้วยวิตามิน, แร่ธาตุ และสารอาหารรอง มอสทะเลจึงเป็นหนึ่งในวิธีทางธรรมชาติที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

·    รับประทานง่าย : ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นออกแบบมาให้รับประทานง่าย คุณไม่จำเป็นต้องทำบะหมี่, เชคหรือสมูทตี้ที่รสชาติไม่ดีเพื่อรับประโยชน์ทั้งหมดจากมอสทะเล เพียงรับประทานวันละ 2 แคปซูล เพื่อการดูดซึมและประสิทธิภาพสูงสุด

·      ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน : ระดับแมกนีเซียมที่มีประสิทธิภาพ วิตามิน A & K และฟอสฟอรัสช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณอยู่ในสภาพการต่อสู้พร้อมที่จะปกป้องร่างกายของคุณ

·    ช่วยในการย่อยอาหาร : มอสไอริชเป็นหนึ่งในแหล่งใยอาหารธรรมชาติที่ดีที่สุด มันอุดมไปด้วยไฟเบอร์ชนิดดีที่จะเปลี่ยนเป็นเจลแบบนิ่มเมื่อถูกย่อย นอกจากนี้มันยังเป็นอาหารของแบคทีเรียที่ดีที่จำเป็นต่อสุขภาพของลำไส้และช่วยหล่อลื่นทางเดินอาหาร เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและสม่ำเสมอ
 

ประโยชน์เพิ่มเติมของ Nutrivein Organic Sea Moss

·      เสริมการทำงานของต่อมไทรอยด์ด้วยไอโอดีน (ไม่มีส่วนประกอบของเกลือ!)
·      กระตุ้นการพัฒนาสมองก่อนคลอดด้วยโฟเลต
·      ให้ความรู้สึกอิ่มและช่วยเพิ่มการเผาผลาญ
·      รองรับเยื่อเมือกในระบบทางเดินหายใจ
·      กระตุ้นร่างกายในการให้ละลายเสมหะในทางเดินหายใจที่อุดตัน
·      ส่งเสริมสภาวะทางอารมณ์ของคุณด้วยแมกนีเซียมและโพแทสเซียม
 
ซื้อด้วยความมั่นใจ
เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเรา คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่อยู่บนฉลากในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด เนื่องจาก :
·      เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา
·      ผ่านมาตรฐานการผลิตที่ดี (GMP)
 

ปริมาณของ Nutrivein Organic Sea Moss 1600mg Plus Bladderwrack & Burdock 

ปริมาณบรรจุ 120 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
 

ส่วนประกอบณของ Nutrivein Organic Sea Moss 1600mg Plus Bladderwrack & Burdock 

วิธีการรับประทาน Nutrivein Organic Sea Moss 1600mg Plus Bladderwrack & Burdock 

สำหรับการรับประทานเป็นอาหารเสริม ให้รับประทานปริมาณ 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง โดยควรรับประทานพร้อมอาหารและน้ำ หรือรับประทานตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Jody P. : แนะนำโดย Dr Sebi!
ผลิตภัณฑ์ Nutrivein Sea moss ได้รับการแนะนำโดย Dr. Sebi และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมอสไอริชแบรนด์นี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน มอสทะเลช่วยให้ใบหน้าและผิวพรรณแข็งแรง, สนับสนุนการทำงานของไทรอยด์,ส่งเสริมความสมบูรณ์ของข้อต่อและการลดน้ำหนัก ฉันใช้สิ่งนี้เป็นประจำทุกวันและฉันก็พอใจมาก!
 
Simone S Simmons : ฉันรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง
ตั้งแต่ฉันเริ่มใช้ Organic Sea Moss ฉันสามารถเห็นความแตกต่างที่มองเห็นได้ในผิวของฉันและสังเกตเห็นอาการปวดเมื่อยตามร่างกายลดลง
 
Miss B : สินค้าที่ยอดเยี่ยม!
เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้ยินเกี่ยวกับมอสทะเลและประโยชน์ดี ๆ ที่มันมีให้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจลองดู ฉันทานมาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว และพบว่ามันช่วยดีท็อกซ์ด้วย.... ฉันได้อ่านว่าสาหร่ายสีน้ำตาล (Bladder Wrack) เป็นยาระบายรูปแบบหนึ่ง ถึงแม้ว่าในตอนนี้ฉันไม่สามารถมั่นใจได้ว่าจะส่งผลอย่างไรกับผิวได้ แต่โดยรวมแล้วฉันรักผลิตภัณฑ์นี้
 
Howard Clay : ฉันที่อ้วนและหิวตลอดเวลา
ฉันอ้วนและหิวตลอดเวลา เลยต้องทำอะไรสักอย่าง ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยลดความอยากอาหารของฉัน ฉันทาน 2 แคปซูลในตอนเช้าพร้อมกับน้ำดื่มปริมาณเต็มแก้วสูงของฉัน แล้วฉันจะไม่ทานอะไรอีกจนถึงหลังเที่ยง บางครั้งฉันก็ไม่ได้รู้สึกหิวเลยจนถึงช่วง 4 หรือ 5 โมงเย็น ฉันพบว่าน้ำหนักของฉันลดลงถึง 5 ปอนด์ แน่นอนว่าฉันรักมัน
 
Tayo : มอสทะเล - รองรับข้อต่อและต่อมไทรอยด์
มันเป็นอาหารเสริมที่ดีที่ควรทาน มันสามารถปรับปรุงการทำงานของต่อมไทรอยด์, สนับสนุนสุขภาพของข้อต่อและผิวหนังของฉัน! เล็บของฉันยาวเร็วขึ้นมากและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ฉันยังรู้สึกว่าผมของฉันนุ่มมากขึ้น และมันยังมีประโยชน์ในการสร้างฮอร์โมนไทรอยด์ ซึ่งคือเหตุผลที่ฉันซื้อผลิตภัณฑ์นี้!
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Nutrivein-Organic-1600mg-Bladderwrack-Burdock/dp/B0896YK9DN/ref=sr_1_2?dchild=1&keywords=Nutrivein&qid=1629689061&sr=8-2
 

comments powered by Disqus